ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 71 คน )
เพศ
ชาย
59.15%
หญิง
40.85%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.00%
อื่นๆ
24.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.35%
พอใจมาก
20.35%
ปานกลาง
19.47%
พอใจน้อย
19.47%
พอใจน้อยที่สุด
20.35%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.55%
พอใจมาก
21.55%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
21.55%
พอใจน้อยที่สุด
18.10%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
22.86%
พอใจน้อยที่สุด
18.57%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.41%
พอใจมาก
22.45%
ปานกลาง
18.37%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
66.67%
ไม่พึงพอใจ
33.33%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก